Art culture and EntertainmentEntertainment Newsnews

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566

 

บีอีซี เวิลด์ เปิดรับปี 2566 กับธุรกิจส่งละครไทยออกต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำสองละครใหม่ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศไปยัง 3 ประเทศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และ มาเลเซีย รับชมพร้อมกับประเทศไทย

โดยนำเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” (You Touched My Heart) ไปออกอากาศยังประเทศ อินโดนีเซีย รับชมผ่านแพลตฟอร์ม Viu สามารถรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยไปแล้วเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกไปพร้อมกันเมื่อ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 นำแสดงโดย “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานผู้จัด “หงษ์ ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” แห่งค่าย “หก สี่ เอี่ยว” ซึ่งหลังจากได้ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม Viu ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องเคมีของคู่พระนาง พุฒ และ แพทริเซีย ที่เหมาะสมลงตัวทำให้ได้รับการตอบรับจากยอดผู้เข้าชมอยู่ในระดับที่ดีในปัจจุบัน จึงคาดว่าละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” จะเป็นละครอีกเรื่องที่ตอบโจทย์แฟนละครไทยใน อินโดนีเซีย

ต่อด้วยละครเรื่อง “สะใภ้สายสตรอง” (Devil-in-Law) ได้นำไปออกอากาศในประเทศ สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ทางแพลตฟอร์ม Viu เช่นกัน โดยรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกกันไปเมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 นำแสดงโดย “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ในบท “นพนัยน์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “มาดามนวล” แม่ผัวตัวแสบ ประกบนางเอกชื่อดัง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในบท “ภาวินี” ลูกสะใภ้ยุค 5.0 สายแซ่บ ที่มีความสตรองสุด ๆ ซึ่งคาดว่าละครแม่ผัวปะทะลูกสะใภ้สุดแซ่บ ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง เรื่องนี้ จะต้องถูกใจคนดูในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียอย่างแน่นอน

อีกทั้งพระเอก “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ก็เคยโด่งดังและเป็นที่นิยมมาแล้วในหลายประเทศ เมื่อครั้งนำละครเรื่อง “พราวมุก” (Praomook) ไปออกอากาศ โดยเฉพาะที่ประเทศมาเลเซียได้รับกระแสความนิยมสูงทั้งเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นเข้าใจง่าย และการแสดงของ “ภณ ณวัสน์” ก็เป็นที่ถูกใจของแฟนละคร จนทำให้ได้รับยอดเข้าชมแซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Top 20 บนแพลตฟอร์ม Viu และได้กลายเป็นพระเอกละครอีกคนของประเทศไทยที่มีแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน